Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ AN LÂM TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ SALE, NHÂN VIÊN THỦ KHO

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Trung cấp
  • Chưa có kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Bán hàng / Kinh doanh, Du lịch, Hành chính / Thư ký, Kế toán / Kiểm toán, Nhân sự, Quản lý điều hành, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông, Thu mua / Vật tư, Tiếp thị, Tài chính kế hoạch, Tổ chức sự kiện
  • 22/03/2025

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

1. QUẢN LÝ SALE

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Quản lý công việc liên quan đến nhân viên Sale thị trường như: tập hợp, theo dõi các file báo cáo lộ trình đi thị trường, theo dõi KPI của từng Sale mà công ty đã đặt ra
  • Giám sát lộ trình, chi phí, sản phẩm, quãng đường đi thị trường của các Sale và báo cáo về cho Giám đốc
  • Theo dõi các đơn hàng của các sale thi trường trong tháng và nộp báo cáo vào cuối mỗi tháng
  • Kết hợp với bộ phận giao hàng để giám sát tiến độ hoàn thành đơn hàng
  • Hỗ trợ nhân viên Sale thị trường về  các file báo giá, Poster quảng cáo, Chương trình khuyến mại, soạn thảo hợp đồng…..
  • Họp hằng tuần với Sale thị trường để nắm bắt tình hình hoạt động của các sale nhằm hỗ trợ kịp thời.
  • Lên kế hoạch tiếp cận thị trường Online thêm nhiều khách hàng tiềm năng và doanh số bán hàng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Có kinh nghiệm và am hiểu trong lĩnh vực kinh doanh dầu nhớt, xe gắn máy là 1 lợi thế.
  • Vi tính văn phòng
  • Có khả năng thuyết phục và chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, nhanh nhẹn, ham học hỏi.
  • Chăm chỉ, bám sát KPI và những kế hoạch cụ thể Công ty đưa ra.
  • Thực hiện các yêu cầu của Quản lý khi có phát sinh

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập từ 8 đến 10 triệu đồng + % thưởng
  • Công Ty đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động.
  • Được đào tạo kiến thức về sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
  • Được chia sẻ và hỗ trợ trong công việc thường xuyên.
  • Được hưởng lương tháng 13 và đi du lịch cùng Công Ty.

2. NHÂN VIÊN THỦ KHO

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Quản lý, điều phối hàng hóa xuất nhập trong kho
  • Kiểm tra chất lượng hàng hóa trước khi nhập và xuất, báo cáo quản lý khi phát hiện hàng hóa không đạt chất lượng
  • Sắp xếp hàng hóa trong kho ngăn nắp, gọn gàng để lấy chỗ cho những lô hàng nhập tiếp theo
  • Tiếp nhận và kiểm tra các chứng từ yêu cầu xuất – nhập hàng theo quy định
  • Lập phiếu xuất kho, ký xác nhận trên phiếu
  • Theo dõi số lượng hàng hóa xuất – nhập – tồn trong kho để đảm bảo hàng hóa ở định mức tồn theo quy định.
  • Bốc xếp hàng hóa khi có xe giao và xuất hàng.
  • Đóng gói các đơn hàng online.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Nam có sức khỏe tốt
  • Tốt nghiệp THPT
  • Không cần kinh nghiệm, không biết sẽ được đào tạo, biết sử dụng máy tính excel, work cơ bản.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề khi gặp sự cố phát sinh, thân thiện, nhanh nhẹn, ham học hỏi
  • Chăm chỉ, gọn sàng
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý khi có phát sinh.

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập 8.000.000 ( cơm trưa tự túc)
  • Công Ty đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động.
  • Được đào tạo kiến thức về sản phẩm và kỹ năng quản lý kho
  • Được chia sẻ và hỗ trợ trong công việc thường xuyên.
  • Được hưởng lương tháng 13,
  • Được nghỉ các ngày lễ theo quy định của nhà nước, hàng năm sẽ được tham gia du lịch cùng Công Ty.

Yêu cầu công việc

3. Hồ sơ bao gồm: 1 CV liệt kê chi tiết học vấn và kinh nghiệm làm việc 

4. Hình thức nộp

- Ứng viên GỬI CV THEO CÚ PHÁP: CV_VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_HỌ TÊN_TÊN CÔNG TY VÀ GỬI ĐẾN EMAIL: HUYNHTANTAN@TDC.EDU.VN ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ

5. Địa điểm làm việc 

- Công Ty TNHH Thái Vạn (Quốc Tế An Lâm)

- Địa chỉ: 16 Bắc Ái , P Bình Thọ, TP Thủ Đức. (1314 Kha vạn cân, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức)

https://cokhithaivan.net/, https://an-lam.vn/

- SĐT liên hệ: 0792455462

- Thời gian làm việc: 

  • Từ 7h30 đến 11h30, Chiều từ 13h00 đến 17h , Chủ nhật nghỉ

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.