Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

CÔNG TY TNHH MTV TM-DV-SX PHÁT TRIỂN QUỐC DUY TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ KINH DOANH BIẾT TIẾNG TRUNG, NHÂN VIÊN KINH DOANH

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Trung cấp
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Bán hàng / Kinh doanh, Biên phiên dịch, Hành chính / Thư ký, Kế toán / Kiểm toán, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông, Tiếp thị, Tổ chức sự kiện
  • 21/09/2024

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

I. TRỢ LÝ KINH DOANH BIẾT TIẾNG TRUNG

1. Mô tả công việc

• Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của công ty trong lĩnh vực sản xuất

• Phiên dịch và biên dịch tài liệu tiếng Trung - tiếng Việt và ngược lại

• Hỗ trợ liên lạc, đàm phán với đối tác, khách hàng nói tiếng Trung

• Tham gia các cuộc họp, hội nghị và làm phiên dịch khi cần thiết

• Xử lý email, tài liệu và các công việc hành chính bằng tiếng Trung

• Hỗ trợ quản lý lịch trình, sắp xếp cuộc hẹn cho cấp trên

• Chuẩn bị báo cáo, tài liệu kinh doanh bằng cả tiếng Việt và tiếng Trung

• Theo dõi và cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh trong ngành sản xuất

2. Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành tiếng Trung hoặc các ngành liên quan

• Thông thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết), có chứng chỉ HSK 5 trở lên là một lợi thế

• Kỹ năng biên phiên dịch tiếng Trung - tiếng Việt tốt

• Hiểu biết cơ bản về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh

• Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, PowerPoint

• Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt

• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả

• Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

• Chủ động, nhanh nhẹn và có khả năng làm việc dưới áp lực

3. Quyền lợi

• Mức lương thỏa thuận theo năng lực

• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật

• Thưởng các ngày lễ tết theo quy định

• Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ

• Cơ hội thăng tiến trong công việc

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

• Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm

• Chế độ nghỉ phép, nghỉ ốm theo quy định của Luật lao động

II .NHÂN VIÊN KINH DOANH

1. Mô tả công việc

  • Telesales cho khách hàng với mục tiêu tư vấn, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mà khách hàng yêu cầu.
  • Dẫn khách hàng tham quan các sản phẩm tại xưởng, đồng thời tư vấn trực tiếp cho khách hàng, giúp họ có những lựa chọn thích hợp.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh toán.
  • Duy trì hoạt động với các khách hàng cũ, tìm kiếm các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng
  • Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn theo yêu cầu và nguyện vọng của khách hàng.
  • Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng kinh doanh.
  • Phối hợp, tham gia triển khai kế hoạch bán hàng, giới thiệu sản phẩm

2. Yêu cầu công việc

  • Nam (Tuổi từ 21 – 30) Trình độ Trung Cấp trở lên, không giới hạn ngành nghề.
  • Có kinh nghiệm bán hàng
  • Trung thực, thái độ và tư duy tích cực, vui vẻ hoà đồng.
  • Hoạt bát, biết cách triển khai công việc, yêu thích công việc bán hàng không ngại khó khăn.
  • Giọng nói chuẩn, có khả năng giao tiếp (lợi thế hơn nếu có ngoại ngữ)
  • Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.

3. Thu nhập, điều kiện làm việc

  • Mức lương dao động 10-30 triệu
  • Được hưởng một mức thu nhập xứng đáng với năng lực của bản thân ( 10-30 triệu/1 tháng)
  • Chính sách tăng lương 2 lần/năm
  • Có BHXH, BHYT, BHTN
  • Phụ cấp cơm trưa,…..
  • Thưởng lễ, tết, tháng 13
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở, sáng tạo
  • Được đào tạo kỹ năng mềm, cùng kiến thức chuyên môn
  • Được tham gia Team building, Year End Party hàng năm

Yêu Cầu Công Việc

III. Hồ sơ bao gồm: 1 CV có ảnh, liệt kê chi tiết học vấn và kinh nghiệm làm việc 

IV. Hình thức nộp

- Ứng viên đặt tên CV THEO CÚ PHÁP: CV_VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_HỌ TÊN_TÊN CÔNG TY VÀ GỬI ĐẾN EMAIL: huynhtantan@tdc.edu.vn ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ

V. Thông tin liên hệ

- Tên đơn vị: CÔNG TY TNHH MTV TM-DV-SX PHÁT TRIỂN QUỐC DUY

- Địa chỉ: 401 Tô Ngọc Vân, KP1, P. Thạnh Xuân, Q12, Tp. Hồ Chí Minh

-  Điện thoại: 028 7309 5276 - 0909192693 

- Website: www.quocduy.com – www.quocduy.com.vn

- Họ tên: HUỲNH THỊ BẢO NGỌC

- Địa chỉ: 401 Tô Ngọc Vân, KP1, P. Thạnh Xuân, Q12, Tp. Hồ Chí Minh

- Di động: 09091992693

- Email: tuyendunginfor.quocduy@gmail.com

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.