Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH ĐẠI VIỆT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ, KẾ TOÁN, THU MUA, TRƯỞNG PHÒNG BẢO TRÌ, NHÂN VIÊN BẢO TRÌ

  • Hồ Chí Minh (Quận Tân Phú)
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Cao đẳng
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • 6,000,000 - 12,000,000 VNĐ
  • Bảo trì / Sửa chữa, Bán hàng / Kinh doanh, Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa, Kế toán / Kiểm toán, Thu mua / Vật tư, Điện / Điện tử / Điện lạnh
  • 34
  • 10/02/2018

Mô Tả Công Việc

I. Vị trí Kế Toán Hóa Đơn

1. Số lượng: 05 người

2. Mô tả công việc:

- Xuất hóa đơn + Phiếu thu + Giấy giới thiệu (nếu có)

- Làm biên bản giao hàng

- Làm giấy chứng nhận xuất xưởng + giấy chứng nhận chất lượng cho máy làm mát cố định

- Làm thủ tục trả hàng (Lập biên bản trả hàng + kiểm tra hóa đơn trả hàng) của KH khi có đơn hàng trả

- Theo dõi hoá đơn chi nhánh từ các chi nhánh gửi về

- Hợp đồng đầu vào: Nhận, Scan lưu file hợp đồng đầu ra -> cung cấp thông tin cho các phòng ban khác theo yêu cầu

- Các công việc khác theo sự phận công của quản lý

3. Yêu cầu:

- Nữ, tuổi từ 22-28

- Tốt nghiệp: Tối thiểu trung cấp

- Chuyên ngành: Kế toán

- Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm kế toán

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Cần cù, Chịu được áp lực công việc

- Địa điểm làm việc: Lô II-6, Đường CN13, KCN Tân Bình, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM.

II. Vị trí Hành Chánh – Nhân Sự

1. Số lượng: 02 người

2. Thu nhập, phúc lợi:

- Lương trên 6.000.000đ và chế độ đãi ngộ tốt

- Có cơ hội được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp

- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước khi ký hợp đồng chính thức

- Được đi du lịch theo định kỳ công ty

- Lên kế hoạch và thực hiện công tác tuyển dụng.

3. Mô tả công việc:

- Tham gia các công việc trong quy trình tuyển dụng: tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, trình duyệt yêu cầu tuyển dụng, thông báo tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ ứng viên, sàng lọc hồ sơ, liên lạc với ứng viên, sắp xếp và lên lịch phỏng vấn cho từng vị trí.

- Cập nhật quy trình tuyển dụng khi được yêu cầu.

- Thực hiện những công tác khác liên quan đến tuyển dụng do Trưởng phòng yêu cầu.

- Tham gia xây dựng các quy định, quy trình và quy chế quản trị chung của Công ty và các phòng ban;

- Tham gia lập các mô tả công việc, tư vấn lãnh đạo phòng xây dựng các chính sách nhân sự, đánh giá và phát triển nguồn nhân lực;

- Theo dõi và xử lý các biến động về nhân sự trong Công ty, quản lý hồ sơ nhân viên, soạn thảo các quyết định, công văn hành chính nhân sự, lập hợp đồng lao động cho CBNV.

- Theo dõi và làm các thủ tục về bảo hiểm cho NLĐ;

- Phối hợp xây dựng và tổ chức thực hiện các phong trào xây dựng nề nếp văn hóa và thúc đẩy tinh thần làm việc của CBNV trong Công ty;

- Chấm công, tính lương : Tham gia vào việc xây dựng quy chế tiền lương và các văn bản liên quan đến tiền lương và các chế độ chính sách khác.

- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý phòng. Chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn.

4. Yêu cầu:

- Nam/Nữ, tuổi từ 22 - 26

- Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành nhân sự

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực trên

- Siêng năng, chịu khó và có trách nhiệm trong công việc

III. Vị trí Trưởng phòng Bảo Hành – Bảo Trì

1. Số lượng: 02

2. Thu nhập, điều kiện làm việc:

- Lương trên 12.000.000đ và chế độ đãi ngộ tốt

- Có cơ hội được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp

- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước khi ký hợp đồng chính thức

- Được đi du lịch theo định kỳ công ty

3. Mô tả công việc:

- Quản lý mọi hoạt đông liên quan đến công việc của Phòng bảo hành, bảo trì

- Lập kế hoạch  bảo trì, bảo hành theo yêu cầu của Công ty và khách hàng.

- Xây dựng các quy trình, quy định liên quan đến việc quản lý, vận hành, bảo trì, sửa chữa máy móc , trang thiết bị, hệ thống

điện...

- Triển khai thực hiện các công việc liên quan công tác bảo trì, bảo hành máy điều hòa,kiểm soát chất lượng máy làm mát..

- Công việc chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

4. Yêu cầu:

- Nam tuổi từ 30 trở lên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành điện lạnh

- Tiếng Anh khá

- Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc

- Kinh nghiệm trên 03 năm ở vị trí tương đương

- Am hiểu về hệ thống máy làm mát công công nghiệp ,máy làm mát dân dụng

IV. Vị trí Thu Mua – Xuất Nhập Khẩu

1. Số lượng: 05 người

2. Thu nhập, điều kiện làm việc:

- Lương trên 7.000.000đ và chế độ đãi ngộ tốt

- Có cơ hội được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp

- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước khi ký hợp đồng chính thức

- Được đi du lịch theo định kỳ công ty

3. Mô tả công việc:

- Mua hàng nước ngoài và trong nước

- Tiến hành mua hàng và hoàn thành các thủ tục nhập hàng

- Tìm kiếm, đàm phán giá với các Forwarder

- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

4. Yêu cầu:

- Nam/Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành liên quan

- Ngoại ngữ: giỏi tiếng Anh hoặc Tiếng Trung

- Có kiến thức về ngành điện lạnh, điện gia dụng

- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Thành thạo tin học văn phòng

- Biết sử dụng cơ bản 1 trỏng 3 phần mềm Photoshop, Adobe Illustrator, Corel

- Chịu được áp lực công việc

- Phẩm chất cá nhân:

+ Thẳng thắn, trung thực, hòa đồng

+ Tỉ mỉ, cẩn thận

+ Tinh thần trách nhiệm cao

+ Nhanh nhẹn, hoạt bát, tư duy tốt

V. Vị trí Nhân viên Bảo Trì

1. Số lượng: 20 người

2. Thu nhập, điều kiện làm việc:

- Lương trên 5.500.000đ và chế độ đãi ngộ tốt

- Có cơ hội được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp

- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước khi ký hợp đồng chính thức

- Được đi du lịch theo định kỳ công ty

3. Mô tả công việc:

- Thực hiện các thủ tục, quy trình tiếp nhận hàng hóa, sản phẩm bị lỗi cần sửa chữa, bảo hành;

- Chịu trách nhiệm sửa chữa, bảo hành các hàng máy làm mát, máy lọc nước, máy lạnh lỗi, hỏng cho khách hàng khi hàng mang về công ty theo đúng quy trình và thời gian quy định;

- Chịu trách nhiệm tư vấn và giải quyết các thông tin, thắc mắc khiếu nại của khách hàng về mặt kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng, vận hành hoặc lỗi kỹ thuật của sản phẩm hàng hóa trong quá trình bảo hành sửa chữa;

- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng về cách sửa chữa, khắc phục các lỗi đơn giản trong quá trình sử dụng sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách;

- Tổng hợp kết quả bảo hành sản phẩm theo tuần, tháng để báo cáo cho người quản lý (tình trạng sản phẩm bảo hành khi khách mang đến ? các lỗi thường gặp là gì ? thời gian trả hàng như thế nào ? đánh giá chất lượng sản phẩm ? ...);

- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

4. Yêu cầu:

- Nam tuổi từ 22 - 30 trở lên

- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành điện lạnh

- Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc

- Kinh nghiệm trên 01 năm ở vị trí tương đương

- Am hiểu về hệ thống máy làm mát công công nghiệp ,máy làm mát dân dụng

Yêu Cầu Công Việc

VI. Hồ sơ gồm: Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch; Hộ khẩu; CMND; Hình 3x4; Giấy khai sinh; Giấy khám sức khỏe; Bằng cấp lien quan

VII. Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH ĐẠI VIỆT - Lô II-6, Đường CN13, KCN Tân Bình, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM

- Điện thoại: 0932 08 08 70 – 0938 39 57 69

- Website: www.tapdoandaiviet.com.vn

- Họ tên: Trần Thị Thu Trang

- Di động: 0932 08 08 70

- Email: trantrang.daiviet@gmail.com

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.